Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

NGUYỄN NGỌC NAM PHONG – MỘT KẺ NGÔNG CUỒNG.


Ngày 26/3/2017 tại giáo xứ Thái Hà linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong tiến hành chủ trì thánh lễ dưới hàng trăm đám con chiên cùng những hy vọng cho quá trình cầu nguyện buổi thánh lễ thành công ý nghĩa. Tuy nhiên vẫn chứng nào tật nấy kẻ linh mục này vẫn mang trong mình những mưu đồ xấu xa xuyên tạc về chế độ cũng như lịch sử, mưu đồ đầu độc chính những đám con chiên của mình.

Chúng ta biết rằng, đây không phải là lần đầu linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong có những câu phát biểu xấu xa như thế này. Đã từ lâu với một kẻ mang trong mình những tư tưởng xấu xa, rắc tâm y đã rất nhiều lần nói xấu chế độ, xuyên tạc Việt Nam vi phạm nhân quyền quyền và quyền con người. Và xấu xa hơn khi chính con người này đã xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh với những luận điệu thối tha từ một kẻ vô học.
Thực chất, với Nguyễn Ngọc Nam Phong chúng ta thừa biết rằng, y là một kẻ chuyên lợi dụng chức danh linh mục của mình là để hoạt động mục đích chính trị. Hắn nhân danh Chúa để lừa mị giáo dân, kích động giáo dân chống đối chính quyền. Linh mục này đã biến thánh đường thành nơi rao giảng để chửi bới chế độ, xuyên tạc lịch sử phỉ bang đất nước đã sinh ra mình và xúc phạm những người đã đem lại sự độc lập, tự do, xúc phạm những người đang ngày đêm đem sức mình ra để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu để hàng ngày có những giây phút hòa bình và phát triển.
Mỗi người sống tại đất nước này, cần tuân thủ những quy định pháp luật Việt Nam. Đã bao lần Nguyễn Ngọc Nam Phong vẫn chứng tỏ mình là một kẻ xấu xa, không chấp hành những quy định của pháp luật cũng như những chuẩn mực xã hội. Ấy thế mà, kẻ linh mục này vẫn không chịu nhận thức và xem lại những hành động của mình đối với đất nước.
Cần biết rằng, trong thời điểm hiện nay, việc lợi dụng các vấn đề về dân tộc, tôn giáo là âm mưu xảo quyệt của những tổ chức và cá nhân xấu xa nhằm chống phá khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết tôn giáo và sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta.

Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong dường như đã thể hiện thái quá một cách không thể chấp nhận được với sự ngông cuồng và xấu xa vô học của mình. Mỗi người dân chân chính và nhất là những người giáo dân cần lên án, đả kích đối với một kẻ coi trời bằng vung, coi thường pháp luật mưu đồ xấu xa đối với dân tộc và chính đất nước của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét